วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

10 เรื่องภาพยนต์ไทย ที่น่าสนใจ ในปี 2015

 ในปี 2015 ภาพยนตร์ไทยมีหลากหลายเรื่องที่น่าสนใจ ดังนี้คือ 10 เรื่องที่ได้รับความนิยมในปีนั้น:

1. "นาคี" - ภาพยนตร์แนวดราม่าผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของนายพรานที่ถูกเกิดใหม่ในโลกใหม่ โดยมีนำแสดงโดย สราวุฒิ ศิริเกษม และ ธิติ แพทย์เพ็งวุฒิ.

2. "แฟนคลับ" - ภาพยนตร์คอมเมดี้สนุกๆ ที่เล่าเรื่องราวของเหล่าแฟนคลับวงดนตรีที่ได้ลอบตามหาวงดัง โดยมีนำแสดงโดย พีทเทอร์ รักษากุล และ โจโจ้ จิรวัฒน์ ยอดอักษร.

3. "คืนฟ้า โคตรพิศวง" - ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีที่มีกระแสสนุกและตื่นเต้น มุ่งเน้นทักษะการต่อสู้และฉากต่อสู้ที่น่าประทับใจ นำแสดงโดย ธาม เขียวชาย และ ชิดชนก ภู่ดี.

4. "พราว" - ภาพยนตร์สยองขวัญที่เกี่ยวข้องกับนิทานไทยโบราณ มีบรรยากาศมืดๆ และระทึกขวัญ นำแสดงโดย ธันวา วรรณพันธ์.

5. "น้ำเต้า" - ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของคู่รักที่พบกันในฐานะคนโสดสองคนที่มีอายุสั้นๆ สั้นกว่า 24 ชั่วโมง นำแสดงโดย สปีด นิชชิมา.

6. "โคตรคมน์" - ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่ผสมผสานเรื่องราวการต่อสู้และความตลกได้อย่างลงตัว นำแสดงโดย คิว-ซี้ สุริยะโชติกุล และ จุฑาเทพ พรหมศิริ.

7. "ชักกระต่าย" - ภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของสามสหายที่มีความฝันที่จะเป็นนักเต้นบอลเล่นสัตว์ นำแสดงโดย โอม อรนุช และ โจโจ้ จิรวัฒน์ ยอดอักษร.

8. "สิงห์อินทรี" - ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่เล่าเรื่องราวของสิงห์อินทรีที่กลับมาในโลกของมนุษย์ นำแสดงโดย อุ๋ง ฉัตรชัย และ โบ จงเสริฐศิริ.

9. "หัวใจศิลา" - ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักที่มีสิ่งกีดขวางหลายอย่างในการพบกัน นำแสดงโดย อาร์ สยามรัฐ และ แบงค์ ภูวไลย์.

10. "เรือนจำนรก อาชญากรรมสายแดง" - ภาพยนตร์อาชญากรรมที่เล่าเรื่องราวของชีวิตในเรือนจำและการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม นำแสดงโดย ชนัญชา และ วันชัย นาคพันธุ์.


เรื่องราวและแนวของภาพยนตร์ไทยในปี 2015 จะมีความหลากหลายทั้งในแง่เรื่องราวและแนวทางการผลิต ซึ่งเลือกดูหนังเรื่องใดๆ ขึ้นอยู่กับความสนใจและรสนิยมของแต่ละบุคคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น