วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

10 เรื่องภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2021:

 นี่คือ 10 เรื่องภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2021:

1. คืนที่ฉันรักเธอ (One for the Road):

เป็นภาพยนตร์ดราม่า-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมที่นั่งเที่ยวเพื่อค้นหาเส้นทางในการดำเนินชีวิตของตัวเอง ผลงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมและเป็นที่นิยมในวงกว้าง โดยมีนักแสดงชั้นนำเช่น ไอซ์ พิชญุตม์ วชิรวิชญ์ และ โตเป๊ก ภคินท์ พร้อมกับการกลับมาของ คริส แพคค์ อดีตสมาชิกวงมิวสิก The Toys

2. บ้านนอก (The Outsider):

เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญ-ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ย้ายเข้าอยู่ในบ้านใหม่ที่สถานที่ห่างไกล แต่เร็วทันใจพวกเขากลับพบกับความผิดปกติและเหตุการณ์ลึกลับ ผลงานนี้รวบรวมนักแสดงมืออาชีพเช่น อุรัสยา เสฉวนนนท์ และเต๊ะ ณัฏฐ์ธิดา ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วไป

3. สลับร่าง (Switch):

เป็นภาพยนตร์แนวแฟนตาซี-แอ็คชั่นที่เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องสลับร่างกับหุ่นยนต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการทำงาน แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ลึกลับขึ้น ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหาวิธีแก้ไขสถานการณ์ นำแสดงโดย นุช วิลาวัลย์ และ ธนกฤต ธนะสาร

4. คนประหลาด (Freaks):

เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า-สยองขวัญที่เล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่มีพลังพิเศษที่ซ่อนอยู่ ซึ่งเธอต้องปกป้องตัวเองจากการล่าลุ่งขององค์กรลับ ผลงานนี้มีนักแสดงระดับพรีเมียร์เช่น ความลักษณะ หนู ภรรยา และ แก้ว วิชญ์รุ่งเรือง

5. รุ่นพี่ (Brother):

เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งเล่าเรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีชีวิตมั่นคงและเป็นเด็กดี แต่เมื่อเข้าสู่โลกของกลุ่มนักเรียนที่เปลี่ยนไป ชีวิตของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ โลห์อิ่งแก้ว และ ฐาปกรณ์ ธีระกุล

6. แต๋วแตก แหกต่อไม่รอแล้วนะ (Once Upon a Time in Bangkok):

เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่เข้ามาอยู่ในโลกความมืดของกลุ่มคนอันตรายในกรุงเทพฯ ซึ่งเขาต้องพยายามรอดตายและค้นหาพ่อค้าของเขา ผลงานนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในวงกว้าง นำแสดงโดย ธนกฤต ธนะสาร และ ดาเร็น ซาว์วาน

7. บ้านผีสิง (The Medium):

เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณ และต้องเผชิญหน้ากับความเป็นมาของอาชาผีที่ย้อนกลับมาล้างแค้น ผลงานนี้ได้รับความนิยมมากในวงกว้าง นำแสดงโดย ศักรินทร์ ศิริพงษ์ และ ศุภพงษ์ ธนะกิจกิตติ์

8. พี่มาก..พระโขนง (Brother of the Year):

เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของน้องชายที่รักพี่สุดคนเจ้า ทำให้ชีวิตของพี่เขากลับเปลี่ยนไปอย่างทันที ผลงานนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในวงกว้าง นำแสดงโดย ญาญ่า อาร์มป์ เวอร์ธันส์ และ นุช วิลาวัลย์

9. พาหมูป่ากลับบ้าน (The Con-Heartist):

เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของนักหน่วยเดินทางที่ประหลาดใจ ที่ต้องร่วมมือกับนักฆ่าร้ายเพื่อกลับบ้าน ผลงานนี้มีความนิยมอย่างแพร่หลาย นำแสดงโดย พีรวัศ-เฉลิมพล จิรายุวรรณ

10. สองนรีและนายเรือ (The Ship):

เป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของเด็กสองคนที่ต้องเดินทางผ่านทะเลใหญ่เพื่อค้นหาความลับของนายเรือ ผลงานนี้ได้รับความนิยมและคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี นำแสดงโดย นุช-วิลาวัลย์ วรากร และ อดิเรก ภาษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น