วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ภาพยนต์ไทยที่ดังและน่าสนใจมาก ในปี 2018

ในปี 2018 มีหลายภาพยนต์ไทยที่ดังและน่าสนใจมากมาย

 นี่คือ 10 เรื่องที่เป็นที่น่าสนใจในปีนั้น:

1. ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius):เป็นภาพยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2018 กับเรื่องราวของนักเรียนหน้าเก๋าที่เก่งที่สุดในโลกที่ใช้ความเฉลียวฉลาดในการสอบเพื่อก่อการโกงในการสอบนำเสนออย่างลึกซึ้งและน่าติดตาม

2. จันดารา (Chandara: Phrom Liang Khaeng):เป็นภาพยนต์ไทยที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวทางด้านสังคมและความรักที่ได้รับความนิยมในปี 2018 มีการนำเสนอเรื่องราวที่เป็นเรื่องจริงในประเทศลาวและกัมพูชา

3. นาคี (Nakee):เป็นภาพยนต์แนวเรื่องสืบสวนผจญภัยที่ผสมผสานความลึกลับของวัฏชนะไทยและสัตว์เสือประจำชาติในประเทศไทย

4. สมเด็จพระนเรศวรมหาราช (King Naresuan):ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นภาพยนต์ที่ต่อเรื่องจากภาพยนตร์สมเด็จพระนเรศวรรณ์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย

5. อาหารสวยงาม (Brother of the Year):เป็นภาพยนต์แนวตลก-โรแมนติกที่เล่าเรื่องราวของพี่ชายที่ผู้ชายและน้องสาวของเขาแข่งขันกันในทุกเรื่อง สร้างความสนุกและความตื่นเต้นในการดู

6. น้ำตาลอมส้ม (Orange Sunshine):เป็นภาพยนต์ที่สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มนักเสพติดในยุคสมัย 1960 ที่เป็นที่น่าสนใจและเป็นกระแสในวงการภาพยนตร์ไทย

7. บ้านนอก (Samui Song):ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยศรัณย์ สุขุมวิท ซึ่งเป็นภาพยนตร์สตรีเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมต้องคิดและคลาดเคลื่อนในเรื่องราวที่ผสมผสานความศรัทธาและความหวาดกลัว

8. รักข้ามขอบฟ้า (Friend Zone):เป็นภาพยนต์ที่เล่าเรื่องราวความรักและเพื่อนฝูงที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง ด้วยเนื้อหาที่น่าติดตามและการสร้างความรู้สึกในผู้ชม

9. รักแสนสวย (Brother of the Year):เป็นภาพยนต์คอมเมดี้และโรแมนติกที่เล่าเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนสนิท ซึ่งมีการพูดคุยและเรื่องราวที่น่าติดตาม

10. อมตะ (ATM: Er Rak Error):เป็นภาพยนต์คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวความสนุกของการทำงานในธนาคารและความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักที่ปัญหาทางเทคนิคที่เกิดขึ้นในงานทำให้ต้องพบกันใหม่อีกครั้ง

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ไทยในปี 2018 นี้ เราได้เห็นว่ามีหลากหลายเรื่องที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมาก การดูภาพยนตร์ไทยไม่เพียงแต่เพลิดเพลินและสนุกไปกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แต่ยังสามารถพิสูจน์ความสามารถและคุณภาพของวงการภาพยนตร์ไทยได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น