วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

10 เรื่องอับเดต ซีรีย์หนังผีสยองขวัญปี 2023

 ในปี 2023 มีหลายหนังผีที่น่าสนใจและเป็นที่ติดตามของผู้ที่สนใจภาพยนตร์ด้านสยองขวัญ นี่คือ 10 เรื่องหนังผีที่อาจน่าสนใจในปี 2023:


1. "The Conjuring: The Devil Made Me Do It" - เรื่องราวต่อเนื่องจากซีรีส์ "The Conjuring" ที่เป็นเรื่องราวสยองขวัญจริง ภาคนี้จะตามคดีศาลของกลางสุดที่สองของอดีตนักอาชญากรรม เรื่องราวที่น่าสนใจและน่าระลึกตลอดเวลา

2. "Halloween Ends" - เป็นตอนสุดท้ายของเรื่องราวของซีรีส์ "Halloween" ที่กลับมาอีกครั้งในปี 2023 กับการต่อสู้ระหว่างลอร์ดไมเอิลส์และไมเคิลไมเอิลส์

3. "A Quiet Place Part III" - เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกและภาคสองของ "A Quiet Place" ที่ต้องมีความเงียบเพื่อรอดชีวิตจากสิ่งมีชีวิตต่างๆ ภาคนี้อาจเป็นการเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกที่ถูกบุกรุก

4. "Insidious: Chapter 5" - ตอนต่อเนื่องในซีรีส์ "Insidious" ที่นำเสนอความสยองขวัญและเรื่องราวด้านสู่สุดของต่างๆ

5. "Scream 5" - เป็นการกลับมาอีกครั้งของเรื่องราวของซีรีส์ "Scream" ภาคนี้อาจเป็นการผสมผสานระหว่างตัวละครเก่าและตัวละครใหม่เพื่อสร้างความตื่นเต้นและความรู้สีกตื่นเต้น

6. "The Nun 2" - เป็นเรื่องราวสยองขวัญเกี่ยวกับนักบวชผู้ชำระบาปในซีรีส์ "The Conjuring Universe" ภาคนี้อาจนำเสนอความลึกลับและความสยองขวัญในสถานที่ทางศาสนา

7. "Paranormal Activity: Next of Kin" - เรื่องราวใหม่ในซีรีส์ "Paranormal Activity" ที่นำเสนอผ่านทางวิดีโอบล็อกและความลึกลับของอาคารเก่า

8. "Candyman" - เป็นการรีบูตของภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง "Candyman" ซึ่งมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตำนานที่มีความผูกพันกับที่อยู่ในเขตเมือง

9. "The Grudge" - เรื่องราวต่อเนื่องในซีรีส์ "The Grudge" ที่นำเสนอความน่าสยองขวัญในบ้านที่ถูกขนานนามว่า "The Grudge"

10. "Don't Breathe 2" - เรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกของ "Don't Breathe" ที่นำเสนอภาพยนตร์สยองขวัญที่มีการต่อสู้เพื่อรอดชีวิตในสถานการณ์ที่ตึงเครียด

หมายเหตุ: รายการเรื่องที่กล่าวถึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเลื่อนวันฉายเมื่อใกล้ถึงวันฉาย ดังนั้น ควรตรวจสอบข้อมูลล่าสุดจากแหล่งข้อมูลเพื่อยืนยันวันที่และรายละเอียดของหนังผีเหล่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น