วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

10 เรื่องภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2017:

 ในปี 2017 นั้นมีหลายภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจและได้รับความนิยมมาก นี่คือ 10 เรื่องภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2017:

1. "แสงกระสือ" (Dorm Melong):

เป็นภาพยนตร์เรื่องสยองขวัญที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2017 ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของนักเรียนหนุ่มที่เข้าเรียนที่โรงเรียนประจำชาติแล้วพบกับเหตุการณ์ลึกลับในหอพักของโรงเรียน

2. "ฉลาดเกมส์โกง" (Bad Genius):

เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าแอ็กชันที่เล่าเรื่องราวของนักเรียนหนุ่มสาวที่มีความสามารถพิเศษในการโกงสอบ ซึ่งพากันลงเส้นทางอันตรายเพื่อให้ได้เงินจากการโกงสอบนานาชนิด

3. "เมฆ ศึกชิงบัลลังก์" (The Legend of Muay Thai: 9 Satra):

เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวของมวยไทย ภาพยนตร์มีกราฟิกสวยงามและเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องออกผจญภัยเพื่อค้นหาค่าบัลลังก์ที่สูญหาย

4. "โรงแรมพลิกชีวิต" (Brother of the Year):

เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของคู่แฟนที่ได้ย้ายมาอยู่ในกรุงเทพฯ และต้องมาอยู่ในห้องพักในอาคารที่ผู้คนส่วนใหญ่เป็นส่วนกลางและห้องเปิดเป็นเพียงส่วนเล็กน้อย

5. "พี่นาค คืนชีพ" (Nak):

เป็นภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ได้รับภารกิจในการค้นหาพี่นาคในป่าที่มีตำนานเกี่ยวกับพี่นาคเขา

6. "สามเศียรสู้เสนอ" (Paradox):

เป็นภาพยนตร์แอ็กชันที่เล่าเรื่องราวของนักสืบต่างชาติที่มาเสาะหาลูกสาวของเขาที่หายตัวในประเทศไทย

7. "บ้านนอก" (Samui Song):

เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของศิลปินชื่อดังที่มีชีวิตชาติหน้าใสแต่เริ่มรู้สึกไม่พอใจกับชีวิตในเมือง จึงตัดสินใจอพยพไปอยู่ในบ้านนอก

8. "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" (Friend Zone):

เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนสองคนที่เจอกันบ่อยๆ และเกิดความรู้สึกแอบชอบต่อกัน แต่มีอุปสรรคหลายอย่างที่กีดขวางความรักของเขา

9. "หนังสือพิมพ์ดับ" (The Promise):

เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเหตุการณ์ในปี ค.ศ. 1976 ภาพยนตร์ได้สร้างความตื่นเต้นและประทับใจในเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ไทย

10. "ฟ้าทะลายโจร" (The Con-Heartist):

เป็นภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของนักโกงผู้มีเกมที่ยอดเยี่ยมและนักบินสาวที่เก่งแก่การฆ่าชีวิต ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันในการวางแผนการหลอกลวงเพื่อคว้าคืนทรัพย์สินที่ถูกขโมย

เป็นภาพยนตร์ไทย 10 เรื่องที่น่าสนใจในปี 2017 ซึ่งแต่ละเรื่องมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและได้รับความนิยมจากผู้ชมในช่วงเวลานั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น