วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ภาพยนต์ไทย 10 เรื่อง ในปี 2019

 ในปี 2019 มีหนังไทยดังหลายเรื่องที่น่าสนใจ 

ต่อไปนี้คือ 10 เรื่องภาพยนตร์ไทยที่ควรให้ความสนใจ:

1. "บ้านนกขมิ้น" (Nakorn-Sawan, บุรีรัมย์): เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักและการสร้างอาชีพในหมู่บ้านเล็กๆ ในภาคอีสาน ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมและรางวัลจากการแสดงที่น่าสนใจ

2. "ลูกทุ่ง" (Luk Thung, ลำปาง): เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงในวงการเพลงและชีวิตส่วนตัว ภาพยนตร์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมและได้รับรางวัลองค์กรภาพยนตร์แห่งชาติแห่งประเทศไทย

3. "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก" (SING LEEK LEEK TEE REUAJ WAA...RAK): เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของความรักและความผูกพันของคู่รักในช่วงเวลาสี่ปี แต่ละฤดูกาล ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมมากเนื่องจากความน่ารักและความสดใสของเรื่องราว

4. "ป่าพี่พราน" (Pee Nak, นครปฐม): เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของหมอนรกและเด็กทหารที่เผชิญกับผีที่อยู่ในวัด ภาพยนตร์นี้เป็นที่นิยมและรายได้สูงในช่วงฤดูร้อนของปี 2019

5. "เจ้านายนรก" (The Con-Heartist, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์ตลกที่เล่าเรื่องราวของการหลอกลวงและความเป็นเจ้านายของนรกในหน้าที่แต่งตั้ง ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมมากและกลายเป็นหนังไทยที่สร้างรายได้สูงสุดในปี 2019

6. "แฟนคลับ" (Fan Club, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มแฟนคลับที่ต้องเผชิญหน้ากับความสับสนและความรักในช่วงวัยรุ่น ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมในวงกว้างเป็นอย่างมาก

7. "อัสนี-วสันต์" (Asanee-Wasan, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์เอ็กซ์ชิตที่เล่าเรื่องราวของนักกีฬาชายที่ต้องเผชิญหน้ากับความผิดหวังและการพยายามในการกลับมาสู่ความสำเร็จ ภาพยนตร์นี้ได้รับการนับถือและความชื่นชมจากผู้ชมและวงการภาพยนตร์

8. "เอ็กซ์ทรีม" (Extraman, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นที่เล่าเรื่องราวของนักบินที่กลายเป็นฮีโร่ที่ต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามและการต่อสู้เพื่อชีวิต ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมในวงกว้างเป็นอย่างมาก

9. "สองเรา...ในเพลงสวรรค์" (Friend Zone, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่ต้องเผชิญหน้ากับความรักและความสับสนในความรู้สึก ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจอย่างมากในวงกว้าง

10. "บ้านหลวง" (The Legend of Muay Thai: 9 Satra, กรุงเทพมหานคร): เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เล่าเรื่องราวของนักมวยไทยที่ต้องเดินทางผ่านการผจญภัยเพื่อค้นหาวิญญาณของเทพเจ้าเพื่อคืนความสงบสุขให้กับแผ่นดิน ภาพยนตร์นี้ได้รับความนิยมและรางวัลมากมายจากการผลิตภาพยนตร์แห่งชาติแห่งประเทศไทย

ภาพยนตร์ทั้ง 10 เรื่องนี้เป็นแค่เพียงส่วนน้อยของภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2019 ซึ่งยังมีหลายเรื่องที่เป็นที่นิยมและควรติดตามดูเพิ่มเติมตามความสนใจและความต้องการของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น