วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

หนังใหม่ภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2022

นี่คือรายชื่อภาพยนตร์ไทยที่น่าสนใจในปี 2022:

1. ฝนตกไหม้ (Fire Falls) - เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าและบู้ติ้งเรื่องราวของความรักและการต่อสู้ในชีวิตประจำวันของผู้หญิงหนึ่งที่ต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากลำบาก

2. ไข่มุกหลุดเชือก (Bubble Escapes) - เป็นภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ต้องทำภารกิจเพื่อค้นหาไข่มุกที่หายไปและต้องเผชิญกับการผจญภัยต่างๆ ในกรุงเทพฯ

3. ไฟหน้าต่างโลก (Fire in the World) - เป็นภาพยนตร์ดราม่าและวิทยาศาสตร์ฟิคชั่นที่เล่าเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อรักษาสันติภาพระหว่างมนุษย์และมนุษย์ต่างดาวในโลกที่มีอันตรายเข้ามา

4. ล่าท้าอำมหิต (Hunters of Blood) - เป็นภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มล่าแวมไพร์ที่ต้องเผชิญกับอันตรายและตามล่าเพื่อความอาสาสมัคร

5. รักฉัน, หัวใจของเธอ (Love Me, Your Heart) - เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นระหว่างผู้หญิงสาวและเพื่อนที่มีความสัมพันธ์อันแปลกประหลาด

6. เพื่อนไม่รักแค่อย่างเดียว (Not Just Friends) - เป็นภาพยนตร์คอมเดี้ยนที่เล่าเรื่องราวของเพื่อนซึ่งกลายเป็นคู่รัก และต้องเผชิญกับความซับซ้อนและการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์

7. อันธพาลครั้งสุดท้าย (The Last Revenge) - เป็นภาพยนตร์แอ็กชันดราม่าที่เล่าเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและการแก้แค้นในสังคม

8. กิลด์ออฟเดียว (Guild of Shadows) - เป็นภาพยนตร์แอ็กชันแฟนตาซีที่มีองค์กรลับที่กลายเป็นกลุ่มวีรบุรุษและสาวกในการต่อสู้กับความชั่วร้าย

9. เพื่อนตัวร้าย (Bad Friends) - เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่มีพฤติกรรมแปลกประหลาดและทำการล้อเลียนกันเอง

10. รอยสักทราย (The Sand Tattoo) - เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่เล่าเรื่องราวของความรักและความเสี่ยงในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยเน้นเรื่องราวในชุมชนชายแดน

หมายเหตุ: รายชื่อภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องอ้างอิงและอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมภาพยนตร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจในปี 2022 อีกด้วย ควรตรวจสอบข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมจากแหล่งข้อมูลที่เป็นที่เชื่อถือก่อนการชมภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น